ขีดๆเขียนๆ ผลงานเผาๆ Kanade & Yuri @ Angel Beats!

2 05 2010

รูปที่สองของ Angel Beats! อาจจะวาดวายไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ อย่าใส่ใจเลยน่อ


เลือกคำสั่ง

Information

หนึ่งการตอบรับ

2 05 2010
DIVIDEDS

=w=

เราว่าสีหน้าของสองคนนี้มันโอแล้วนะ คานะซังหน้านิ่งมาก

ส่วนภาพนี้เราว่าสัดส่วนภาพที่แล้วสวยกว่า

แต่รายละเอียดตรงเสื้อผ้าสวยนะ

แล้วก็เหมือนเดิมเรื่องผมอะเน้อ เราว่าแข็งไปหน่อย

แต่รวมๆแล้วโอเคนะ ถ้าแก้ตรงผมให้มันดูพริ้วๆกว่านี้เราว่าสวยมากเลยอ่ะ

ใส่ความเห็น